Quản Trị Viên

Cẩm nang du lịch - 16/07/2024 - 99 Lượt xem

CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH MỚI TẠI ĐÀ LẠT 2024

CÁC ĐIỂM DU LỊCH MỚI TẠI ĐÀ LẠT KHÔNG NÊN BỎ LỞ

Nhắc đến Đà Lạt, chắc chắn ai cũng xuýt xoa trước vẻ đẹp có một không hai của thành phố ngàn hoa này. Với tiết trời quanh năm dịu dàng, cuộc sống bình yên với con người hiền hòa, Đà Lạt luôn là lựa chọn số một cho những chuyến đi phượt ngắn ngày hay nghỉ dưỡng dài ngày.Nếu bạn đã đi du lịch Đà Lạt khá nhiều lần và đã quen thuộc nhiều nơi ,bạn muốn cập nhật các địa điểm du lịch mới tại Đà lạt thì bài biết của du lịch Tầm Vóc Việt này “dành riêng” cho bạn đấy!

1.Cổng trời Bali

Cổng trời Bali là địa điểm du lịch mới lạ ở Đà Lạt cần nhắc đến đầu tiên. Nó nằm ngay đồi Robin Đà Lạt.Đây được xem là chốn bồng lai tiên cảnh.Bạn có thể check-in cực đẹp với các tiểu cảnh như núi và rừng thông bát ngát.

Trước cổng là 1 vùng trời thoáng đãng, trong xanh.Phía sau là một làn nước và mặt hồ yên ắng, trỏng veo.Có bóng người đứng rõ.Cổng trời Bali cũng có nét tương đồng với công trình kiến trúc Lura Lempuyang Lulur của Indonesia,nên người ta gọi đây là cổng trời phiên bản Việt.

2.DaLat Fairytale Land

Gần đây có một ngôi làng mới được phát hiện tại Đà Lạt có tên gọi Fairytale Land. DaLat Fairytale Land là một vùng đất diệu kỳ, một thế giới tuyệt vời của những người lùn, những người muốn  cuộc sống của họ tách biệt khỏi thế giới ồn ào bên ngoài. Vùng đất bí ẩn xinh đẹp được tạo nên bởi những cư dân đáng mến và hạnh phúc.Ngoài ra,bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hơn 15 nghìn chai rượu vang tại hầm.

3.YAM-ChiangMai in DaLat

Địa điểm du lịch mới lạ lạc vào xứ Thái giữa lòng Đà Lạt,thưởng thức nhuwxg món ăn tuyệt hảo, checkin đẹp mê mẩn là những điều du khách sẽ được trải nghiệm tại YAM-ChiangMai in DaLat.YAM thực chất là một nhà hàng , tiệm café mang phong cách Thái và là một địa điểm du lịch mới lạ tại Đà Lạt.

4.Nông trại cún Puppy Farm

Đến Đà Lạt (Lâm Đồng) trong những ngày hè, ngoài vườn hoa Vạn Thành, thác Cam Ly, vườn hoa thành phố, chợ đêm, Quảng trường Lâm Viên… thì các du khách còn mê mẩn bởi điểm du lịch mới tại Đà Lạt khi đi tham quan nông trại cún Puppy Farm ở đường Camly, thôn Măng Lin, phường 7. Nông trại này cách trung tâm TP Đà Lạt gần 10 km, không chỉ có 36 dòng cún với hơn 100 cá thể dễ thương mà còn có thỏ, ngựa lùn Pony, dê Mini silky, cánh đồng hoa xinh đẹp. Nơi đây được xem là khu tham quan phức hợp với nhiều sản phẩm nông sản sạch như dâu tây, cà chua, xà lách thủy canh… Đến nông trại cún ở Đà Lạt, nhiều du khách được tận mắt chiêm ngưỡng và làm quen với những chú lạc đà Alpaca hài hước, ngựa lùn Pony đáng yêu. Ngoài các chú cún, lạc đà, dê… du khách còn thích thú ngắm những con bọ ú. Điểm nhấn nổi bật của nông trại cún Puppy Farm là đồi hoa rộng gần 2 ha nở suốt 4 mùa. Đồi hoa rộng và có những bậc thang để du khách đi lên rừng thông xanh để hít thở không khí trong lành. Từ đồi thông, du khách hướng mắt nhìn xuống sẽ ngắm được cánh đồng hoa rộng lớn và chiếc cầu trượt phao khô luôn có khách đến vui chơi.

Nông Trại Cún Puppy Farm Đà Lạt - Giá vé ưu đãi 2024

5.An Sơn Hồ Đà Lạt

An Sơn Hồ Đà Lạt là một khu sinh thái ẩm thực với nhiều nét mới lạ. Nơi đây được ví như “Phượng Hoàng Cổ Trấn thu nhỏ” giữa lòng Đà Lạt mộng mơ.Được xây dựng giữa vùng sông nước, có đủ view núi và rừng, An Sơn Hồ đem đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn khác. Những căn nhà lợp mái lá đem đến cảm giác mát mẻ và dân dã. Ngay giữa sông còn có một cây cầu dài bắc qua hết sức thơ mộng. Sau khi tham quan và check in xong, đừng quên thưởng thức những món ăn đậm hương vị phố núi tại đây.

6.Soul & Story

Điểm thú vị chính là đây chỉ là một bức tường sống ảo của một shop thời trang. Và hiện tại đang thuộc top “hot trend” của giới trẻ.Ở phía cuối góc tường là một dòng chữ Hàn đầy thu hút. Sự kết hợp mặc dù đơn giản nhưng cũng khá lạ này. Chỉ cần bạn biết “mix & match” trang phục. Cũng như có thần thái khi chụp hình thì sẽ có những bức ảnh cực kỳ tuyệt vời.

7.Phố Bích Họa dốc nhà làng

Đây cũng chỉ là một con dốc nhỏ hẹp giờ đây đã biến thành một không gian đầy chất nghệ thuật. Khoác trên mình một tấm áo mới, nơi đây được đông đảo các du khách săn đón. Mỗi bước đi qua con dốc, du khách phải chìm đắm trong không gian khác nhau. Những bức tường tràn đầy màu sắc đã tái hiện lại một Đà Lạt rất mới rất, rực rỡ. Đặt chân tới đây, bất cứ khoảng tường nào cũng có thể tạo ra một bức ảnh ảnh tuyệt đẹp cho bạn.

8.Samten Hills

Samten Hills Dalat – điểm đến hoàn hảo để nuôi dưỡng cơ thể, tâm trí và tinh thần bạn. Nơi bình yên để bạn có thể cảm nhận những bước chuyển. Và những thay đổi sâu bên trong mỗi người. Đến với khu du lịch tâm linh Samten Hills bạn sẽ được khám phá một thế giới hoàn toàn mới. Khác với những địa điểm check in quen thuộc khác mà bạn từng biết về Đà Lạt.

 

Kính chúc quý khách có một chuyến đi thật ý nghĩa và hạnh phúc !

Bài viết liên quan

Điểm Du Lịch Hot Nhất Tại Nha Trang

Điểm Du Lịch Hot Nhất Tại Nha Trang

Ngày đăng: 04 - 09 - 2024
Du Thuyền Sông Hàn

Du Thuyền Sông Hàn

Ngày đăng: 04 - 09 - 2024
TOUR CÙ LAO CHÀM 1 NGÀY

TOUR CÙ LAO CHÀM 1 NGÀY

Ngày đăng: 04 - 09 - 2024
DU LỊCH KỲ CO – EO GIÓ 1 NGÀY

DU LỊCH KỲ CO – EO GIÓ 1 NGÀY

Ngày đăng: 31 - 07 - 2024
BUỔI TỐI ĐÀ NẴNG NÊN ĐI ĐÂU?

BUỔI TỐI ĐÀ NẴNG NÊN ĐI ĐÂU?

Ngày đăng: 03 - 07 - 2024
0905118294